NHIẾP ẢNH KẾT NỐI TÔI VỚI MỌI NGƯỜI

TÔI ĐI VÀ GHI LẠI HÌNH ẢNH NHỮNG NƠI MÀ TÔI ĐÃ ĐI QUA

Thứ Hai, 8 tháng 9, 2008

GIAI TENNIS VNPHOTO - BINH QUOI 07.09.08

- Lần thứ 2 tham gia giải tennis Vnphoto nhưng tôi vẫn trắng tay, không biết duyên sao chứ sắp đến giải thì tôi bị chấn thương cố gắng lắm mới tham gia được giải dù kết quả là quá tệ, thôi thì hẹn lại năm sau.
- Không đánh đấm nữa thì mình đi chụp hình có mất gì đâu, làm vài shot ảnh teen.
- Kết thúc lại là tiếc mục nhậu nhẹc ăn mừng kẻ thắng người thua đều vui vẻ, Baba Sáu Nguyên nơi tập kết của gần 60 thành viên, hôm đó tôi uống cũng 4 lon bia gì đó là xỉn muốn chết rồi. Đông và vui hết sức, đến lúc sức đã cạn đành phải về nhà nghĩ ngơi sớm thôi, chia tay mọi người trong tiếc nuối tuy cũng bị lôi kéo ở lại nhưng lòng đã quyết (còn sức đâu mà ở lại chết sớm quá), đến nhà vào phòng nằm lăn ra ngủ....zzzZZZzzz...
 
23_img_5621_5931.jpg Tennis Vnphoto picture by phatvo

IMG_72491.jpg picture by phatvo

IMG_7271.jpg Teen 11 picture by phatvo

IMG_7257.jpg picture by phatvo

IMG_7262.jpg Teen 10 picture by phatvo

IMG_7261.jpg Teen 9 picture by phatvo

IMG_7276.jpg picture by phatvo

IMG_7343.jpg Teen 8 picture by phatvo

IMG_7297.jpg Teen 2 picture by phatvo

IMG_7305.jpg Teen 4 picture by phatvo

IMG_7324.jpg Teen 5 picture by phatvo

IMG_7338.jpg Teen 7 picture by phatvo

IMG_7330.jpg Teen 6 picture by phatvo

tipha1.jpg picture by phatvo

tipha2.jpg picture by phatvo

tipha3.jpg picture by phatvo

Không có nhận xét nào: